Day 3 of 366.


January 3, 2012
Kagabi pa lang may ginawa na akong TO DO LIST para maging productive ang araw ko ngayon. Eto:
  • ·         Make the first part of your OR Elective project.
  • ·         Arrange your things for duty.
  • ·         Clear all transactions on your shop and suppliers.
  • ·         GET YOURSELF A HAIR CUT! (MUST)
  • ·        Clean your room.
  • ·         Sleep early.
As of this time, while I’m blogging,  4 out of that 6 is already done. Plano ko linisin ang kwarto ko pagkatapos ko magblog. Kaya lang mukhang kapag ginawa ko un, hindi ako makakatulog ng maaga. Kaya ipagpapaliban ko muna yung paglilinis ng kwarto, ipapaubaya ko na lang sa kasambahay namin. HAHAHA. J Masaya lang ako kasi nadidisiplina ko na ang sarili ko kahit papano. Nakapagpagupit ako, kumain ako at nakabili ng magazine ng hindi gumagastos ng sarili kong pera. Salamat kay Mama, sabi kasi niya libre daw niya ko ng haircut, kaya kahit ayoko umalis ng bahay, Gorabels na ko. Iniwan ko pa ang wallet ko para iwas gastos! HAHA Matalino diba?  Kay Ricky Reyes kami nagpagupit, sa SM Dasma, grabeee 30mins na ko nakaupo, sobrang bagal nung mga beautician! Lam mo ung alam naman nila na may naghihintay, pero super binabagalan pa nila ung kilossss. After like 45minutes, tinawag na ko nung isang beautician. Una kong sinabi, gusto ko ung hair ni Saab Magalona, ganito. (Sabay pakita ng picture)



































Hmm. Pagka30minutes......... ETO NA!!



Hawig ba ng kay Saab? HAHA medyo hindi ata. Pero kuntento na ko! Ang saya lang ng feeling na nakapagpagupit ako. Ganun pala talaga ang babae. Kapag may dinaramdam sila, buhok nila ung pinagiinitan. HAHA. Ganun kasi ako. Twing may dinaramdam ako, nangangati akong magpagupit. :) Kapag hindi natuloy ang pagpapagupit ko bumibili ako ng kahit anong bagay na makakapagpasaya sakin. Like, pagkain, damit, bag at wallet. Kaya ayokong nadedepress ako ng wala akong pera kasi LALO AKONG NADEDEPRESS!!





























OKAY ENOUGH! HAHA pero eto talaga, nung kumain na kami. Natuwa ako. HAHA Ngayon ko lang kasi tinitigan ung poster ng Chowking! At si Papa Chen (ng Binondo Girl) pala un! HAHA Kaloka! 

Naggwapuhan talaga ko sa kanya. HAHA kung kinikilig kayo kay Xian Lim at Kim Chui sa Binondo Girl, ako kinikilig kay Papa Chen! Kahit wala siyang kaloveteam sa Binondo Girl HAHAHA. Basta Makita ko lang siya sa isang episode, angsaya ko na ng husto! Look at his picture. GWAPO LUNGSSS DIBA?
Anyway, last day na ng bakasyon ko ngayon.. sa OR ako nakaduty bukas. Nakaklungkot. Hindi ko na maccheck ung mga blogsite ko. L Pero okay lang, kapag may oras ako, promise magbblog ako. Goodluck sa first day of school this 2012. Goodluck sa OR duty.


With love, DYS. 













Comments

Popular Posts